Nhằm đánh giá năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ viên chức tại Trung tâm Y tế trong công tác điều trị, chăm sóc, nâng cao trình độ chuyên môn của viên chức, đảm bảo an toàn cho người bệnh và góp phần nâng cao điều trị, chăm sóc người bệnh, nâng cao văn hóa nghề nghiệp, giao tiếp, ứng xử, thực hiện đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ sau những ngày lao động căng thẳng. Đây là hoạt động sinh hoạt tập thể tạo sự đoàn kết, gắn bó trong đơn vị; xác định nhu cầu và xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo chuyên môn trong năm 2025 và các năm tiếp theo.
Ngày 11/12/2024, Trung tâm Y tế huyện Yên Bình tổ chức Kiểm tra tay nghề nhân viên y tế năm 2024 với sự tham gia nhiệt tình của 34 viên chức Y tế là bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên tại các Khoa/phòng.Phát biểu khai mạc chương trình, BSCKI Hoàng Minh Đô -Phó Bí thư đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế có lời chia sẻ và động viên các thí sinh, tiếp thêm động lực cho các thí sinh có thể bình tĩnh, tự tin làm bài kiểm tra.
Chương trình kiểm tra gồm 2 phần: phần lý thuyết thực hiện qua phần mềm trực tuyến và phần thực hành. Các nội dung kiểm tra được xây dựng đảm bảo đúng quy trình và bảo đảm chất lượng, khách quan, với kết quả như sau
Giải nhất : Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền – khoa Ngoại – tổng hợp LCK; Điều dưỡng: Trần Thu Hiền -khoa Nội tổng hợp – Nhi
Giải nhì:Bác sĩ: Nguyễn Văn Tú- Khoa Ngoại TH – LCK, Bs Đào Ngọc Thu khoa Nội tổng hợp -Nhi ; Điều dưỡng: Vũ Nhung – khoa Nội TH-Nhi; KTV Nguyễn Mai khoa Xét nghiệm -CĐHA
Giải ba: bác sĩ Nguyễn Tuyến, Vũ An khoa HSCC, bác sĩ Lê Hoan – khoa Khám bệnh
Điều dưỡng: Lương Diệu, Nguyễn Quyền – Khoa HSCC; Lê Phương khoa Nội TH-Nhi
Giải tập thể:
Giải nhất: khoa Nội TH-Nhi
Giải nhì: Khoa Ngoại TH -LCK
Giải ba: khoa HCCC, khoa XN-CĐHA
phát biểu tại chương trình tổng kết, BSCKI Lều Thị Thanh Nga -Bí thư Đảng bộ- Giám Đốc TTYT đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như công tác tổ chức chương trình và mong rằng thông qua chương trình kiểm tra các cán bộ Y tế được trau dồi, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, thái độ giao tiếp với người bệnh nói riêng và chất lượng phục vụ người bệnh tại Trung tâm Y tế Yên Bình nói chung với mục tiêu “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng của đơn vị